Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

TÔI BỊ MẮC KẸT TRONG CÔNG VIỆC NÀY


Trong hình ảnh có thể có: văn bản và thiên nhiên
Bạn có từng hỏi bản thân mình: “Tôi đang làm gì với công việc ngu ngốc này?” hay chưa? Bạn từng có cảm giác bế tắc hay chưa? Nếu bạn cảm thấy nản lòng hoặc không hạnh phúc trong công việc - cho dù bạn là người quét rác hay bác sĩ phẫu thuật não - chiến lược tốt nhất của bạn là: CỐNG HIẾN TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN CÓ
Tại sao vậy? Khi cống hiến cho công việc tất cả những gì bạn có, bạn sẽ cảm thấy bản thân tốt hơn. Thành công của bạn trong cuộc sống tuỳ thuộc nhiều vào việc bạn cảm thấy như thế nào hơn là bạn biết gì. Cách duy nhất để cảm thấy hạnh phúc trong công việc là thực hiện nó tốt nhất có thể. 
Đồng thời khi bạn cống hiến hết mình:
* Bạn sẽ phát triển kỹ năng của bản thân.
* Bạn sẽ phát triển danh tiếng của bản thân.
* Đôi khi, ai đó sẽ chú ý đến bạn và mang đến cho bạn một vị trí tốt hơn, hoặc là:
* Bạn sẽ cảm thấy tự tin để xây dựng một sự nghiệp riêng.
Khi tập trung và nhiệt tình, bạn sẽ trở thành một thanh nam châm thu hút những cơ hội mới, vì người hạnh phúc và nhiệt tình sẽ thu hút những người hạnh phúc và nhiệt tình khác. Khi chúng ta tiếp tục nỗ lực hết sức mình, cuộc sống sẽ dẫn chúng ta đến những cơ hội mới. Đôi khi điều đó cần một khỏang thời gian, nhưng nó sẽ xảy ra.
Hơn nữa, cơ hội, công việc và tình cảm thường đến khi ta ít mong đợi nó nhất. Phần lớn những bước đột phá thường xảy ra trong những tình huống không được chờ đợi nhất. Đó là cách cuộc sống nhắc nhở ta tôn trọng từng người mà ta gặp. Đó cũng là cách mà cuộc sống nhắc nhở ta giữ cho đầu óc luôn cởi mở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 90 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG DÂN TỘC

Ngày 3-2-1930, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời. Đảng ra đời là một sự kiện tất yếu của lịch sử khi các phong trào yêu nước của các s...